Ra mắt tour du lịch đi bộ miễn phí đầu tiên tại Quảng Ninh

Cập nhật: 10/10/2017
Chiều 6/10, tại Cung Văn hóa Lao động Việt Nhật, TP Hạ Long, Vietravel Chi nhánh Quảng Ninh đã tổ chức ra mắt chương trình Free Walking tour – tour du lịch đi bộ miễn phí đầu tiên tại Quảng Ninh.

Tại buổi ra mắt, Vietravel Quảng Ninh đã giới thiệu chương trình tham quan miễn phí kết hợp đi bộ với chủ đề “Thưởng ngoạn hoàng hôn bên bờ di sản” dành cho du khách quốc tế và du khách các tỉnh, thành phố trong cả nước tới Quảng Ninh. Tour du lịch này sẽ giúp du khách trải nghiệm những điều thú vị, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng đất và con người Hạ Long cũng như quá trình phát triển của TP Hạ Long nói riêng, tỉnh Quảng Ninh nói chung.

Du khách đi bộ trên đường bao biển Hạ Long.

Free Walking Tour được bắt đầu triển khai từ ngày 6/10 và vào các ngày thứ 6, thứ 7 hàng tuần. Với thời lượng 2 giờ đồng hồ, tour đi bộ “Thưởng ngoạn hoàng hôn bên bờ di sản” sẽ khởi hành tại Cung Văn hóa Lao động Việt Nhật với các chương trình tham quan: Trung tâm Văn hóa Núi Bài Thơ, Đền Đức ông Trần Quốc Nghiễn, đi bộ dọc theo con đường ven biển ngang qua cầu Bài Thơ, qua Trung tâm Thương mại Vincom Plaza, Công viên hoa Hạ Long, tham quan Bảo tàng Quảng Ninh và Cung Quy Hoạch, Hội Chợ,  Triển lãm và Văn hóa Quảng Ninh.

Free Walking Tours là mô hình du lịch miễn phí đầu tiên do Vietravel triển khai, giúp du khách “sống chậm” lại để có thể ngắm nhìn, cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống của người dân theo đúng kiểu “thổ địa” trên mỗi cung đường đi qua. Mỗi một cung đường là một câu chuyện khác nhau, mà ở đó các hướng dẫn viên chuyên nghiệp của Vietravel sẽ là sứ giả dẫn dắt du khách bằng những câu chuyện kể về lịch sử, văn hóa của đất nước, con người Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng thông qua những hoạt động cụ thể như đi chợ, tìm hiểu ẩm thực đường phố, mua sắm…

Và nghe hướng dẫn viên của Vietravel giới thiệu về Đền Đức Ông Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long.

Với tour du lịch đi bộ khám phá Hạ Long miễn phí hy vọng sẽ góp phần kết nối văn hóa Việt, giúp du khách trong và ngoài nước khám phá nhiều hơn về văn hóa, lịch sử, và là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh đất nước và cuộc sống của người dân Việt Nam nói chung, Quảng Ninh nói riêng.

Thu Nguyên

Nguồn: Báo Quảng Ninh