Tour du lịch "Bonbon Hà Nội" chính thức ra mắt

Cập nhật: 15/11/2018
Ngày 14-11, tour du lịch khám phá Hà Nội mang tên “Bonbon Hà Nội” (hay còn gọi là Bonbon City Tour) đã ra mắt tại Hà Nội. Đây là nét mới trong các sản phẩm du lịch Thủ đô, đưa du khách đến những trải nghiệm thật và gần nhất với lịch sử và văn hóa Hà Nội.

Tour Bonbon City Tour do Công ty lữ hành Hanoitourist phối hợp cùng Công ty OPENSEA tổ chức, hoạt động theo mô hình Hop On - Hop Off (khách có thể lên, xuống tùy ý ở điểm đỗ trong suốt hành trình) với xe chứa tối đa 22 người. 

Xe hoạt động từ 9h đến 17h mỗi ngày, mỗi chuyến cách nhau 30 đến 35 phút. Lộ trình của Bonbon City Tour gồm 9 điểm dừng, với điểm đầu là Hoàng thành Thăng Long và điểm cuối là chùa Hòe Nhai (dừng tại khách sạn Thăng Long Espana). 

9 điểm dừng là những điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội, gồm: Hoàng thành Thăng Long, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Bảo tàng Lịch sử quốc gia, Văn Miếu, cầu Long Biên, chùa Trấn Quốc, chùa Hòe Nhai.

Trên mỗi xe, được gia công và trang trí theo phong cách Hà Nội xưa, khách hàng được trang bị ứng dụng di động riêng chứa các thông tin du lịch, nội dung đặc sắc của điểm dừng qua hệ thống audio với 5 thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc và các địa điểm du lịch xung quanh…

Nhà khai thác cho hay, giá vé tối thiểu cho một hành trình là 350 nghìn đồng/người, trong đó bao gồm vé vào cửa, chương trình giảm giá một số dịch vụ trải nghiệm tại điểm đến trên hành trình. Sau một thời gian hoạt động, nhà khai thác sẽ có những điều chỉnh cho phù hợp với phản hồi từ du khách.

Ngoài việc cho ra mắt trải nghiệm du lịch Bonbon City Tour, Hanoitourist và OPENSEA còn giới thiệu tour trải nghiệm văn hóa Hà Nội, như tour trải nghiệm Hà Nội cùng máy ảnh phim (Hanoi’s Secrets with Film Cameras), tour giải mã bảo tàng (Resolving Hanoi), tour trải nghiệm cà phê Hà Nội (A Sip of Hanoi).

Theo Hà Nội mới

Nguồn: Tổ Quốc