“Miền Trung Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện”

Cập nhật: 23/11/2021
Với chủ đề “Miền Trung Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện”, Hội nghị trực tuyến giới thiệu du lịch miền Trung Việt Nam đến thị trường Hàn Quốc được tổ chức vào chiều 22/11 đã thu hút gần 150 đại biểu, doanh nghiệp đến từ các địa phương miền Trung, các đơn vị lữ hành Hàn Quốc.

Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến. (Ảnh: Báo Văn hóa) 

Chương trình do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Quảng Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm hướng đến công tác quảng bá, chuẩn bị đón khách du lịch quốc tế và kết nối thông tin, nhu cầu của thị trường khách Hàn Quốc khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát. Hội nghị giới thiệu điểm đến du lịch 04 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Bình đến thị trường Hàn Quốc.

Đây cũng là dịp để ngành du lịch các tỉnh miền Trung giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn của địa phương với các công ty lữ hành, các cơ quan truyền thông báo chí và du khách  Hàn Quốc.

Nằm ở trung điểm của dải đất hình chữ S, bốn địa phương Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam và Quảng Bình tạo nên chuỗi sản phẩm di sản, văn hóa và thiên nhiên độc đáo, ngày càng khẳng định vị trí riêng có trên bản đồ du lịch thế giới. 

Sau thời gian dài chịu tác động của đại dịch Covid-19, bốn địa phương mong muốn tiếp tục kết nối với các lữ hành Hàn Quốc, xúc tiến mở đường bay thuê chuyến kết nối Đà Nẵng và Hàn Quốc sau khi Chính phủ hai nước có chủ trương mở cửa.

Nhằm kịp thời xúc tiến đường bay và nối lại du lịch hai chiều, ngành du lịch 04 địa phương khu vực miền Trung Việt Nam cũng đã hình thành các sản phẩm chuyên biệt dành cho du khách Hàn Quốc.

Sau chương trình này, tỉnh Quảng Nam sẽ tiếp tục tham gia ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh trực tuyến diễn ra từ ngày 27/11-27/12 và chương trình giới thiệu du lịch 04 địa phương đến thị trường Úc vào đầu tháng 12/2021./.

TT (T.h)

Nguồn: Báo Đảng Cộng sản