Thêm yêu Việt Nam qua loạt chương trình du lịch trên sóng VTV

Cập nhật: 17/05/2023
Trên các kênh sóng VTV luôn dành nhiều thời lượng cho các chương trình giới thiệu vẻ đẹp của đất nước, văn hóa, con người Việt Nam.

Khám phá Việt Nam số phát sóng đầu tháng 5 đưa khán giả yêu thích trải nghiệm đến với tỉnh Quảng Ninh. Chương trình giới thiệu về con người, vùng đất, những nét văn hóa giàu bản sắc của đồng bào Sán Chỉ. Hình ảnh ruộng lúa bậc thang óng vàng, thác nước hùng vĩ, lễ hội truyền thống với sắc màu trang phục rực rỡ hứa hẹn lôi cuốn khán giả khi theo dõi chương trình.

Check in Việt Nam số phát sóng cuối tháng 5 gửi tới khán giả hình ảnh đẹp cùng thông tin thú vị của những điểm đến tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Qua những trải nghiệm của MC Hồng Phúc, chương trình giới thiệu những địa điểm du lịch nổi tiếng của địa phương như hồ Sông Đà, đền Chúa Thác Bờ, đảo dừa... Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên của Đà Bắc, những trải nghiệm đặc sản ẩm thực, điệu múa chuông của người Dao hay chèo thuyền kayak sẽ mang tới gợi ý cho khán giả muốn tới vùng đất này.

Trên kênh VTV Cần Thơ, khán giả yêu thích du lịch cùng đến với tỉnh An Giang khám phá vẻ đẹp vùng đất 7 núi qua lời kể của các lão thành Cách mạng, chương trình Rong ruổi đất phương Nam cung cấp thêm thông tin về những trận chiến hào hùng của quân và dân địa phương nơi đây. Một điểm nhấn khác trên hành trình khám phá vùng đất Tức Dụp là trải nghiệm bắn súng bằng đạn thật. Thông tin về món ăn lạ miệng - gỏi đắng lá sầu đâu - là món quà ẩm thực ê-kíp chia sẻ ở phần cuối chương trình.

VTV kết nối

Nguồn: Báo Điện tử VTV - vtv.vn - Đăng ngày 11/05/2023