Đoàn Famtrip nước Đức khảo sát du lịch Việt Nam

Cập nhật: 19/09/2017
(TITC) – Từ ngày 2 đến 10/9, Tổng cục Du lịch tổ chức đón đoàn famtrip từ thị trường Đức đến khảo sát các điểm đến tại Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu chủ trì buổi đón tiếp đoàn famtrip tại Hà Nội

Trong chương trình khảo sát, đoàn famtrip Đức đã đến tham quan tìm hiểu các điểm đến tại Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Tp. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long (Tiền Giang – Vĩnh Long – Cần Thơ).

Đoàn cũng đã đến dự Lễ khai mạc Hội chợ du lịch Quốc tế ITE lần thứ 13 tại Tp. HCM và tham gia các hoạt động tại hội chợ.

Tham gia khảo sát, các doanh nghiệp du lịch Đức đã được trải nghiệm du lịch biển đảo (tham quan và ngủ đêm trên vịnh Hạ Long), thăm di tích lịch sử văn hóa (thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Một Cột, đền Ngọc Sơn, phố cổ Hội An, Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, địa đạo Củ Chi), du lịch làng nghề (xưởng kẹo dừa Bến Tre), du lịch sinh thái (chợ nổi Cái Bè, đảo An Bình, đạp xe tham quan vùng sông nước miền Tây và trải nghiệm cuộc sống nông thôn)...

CHLB Đức hiện là đối tác quan trọng và là một trong những thị trường gửi khách hàng đầu của du lịch Việt Nam tại Châu Âu. Năm 2016, Việt Nam đã đón hơn 176 nghìn lượt khách Đức. 8 tháng năm 2017 đã có hơn 131 nghìn lượt khách Đức đến Việt Nam, tăng 15,9% so với cùng kỳ năm trước. Đức là một trong năm nước Tây Âu được miễn thị thực nhập cảnh khi đến Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh đoàn khảo sát:

Thực hiện: Hồng Thanh, Thu Nhàn